วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

In The Name Of The King ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 1-3


วิถีชีวิตของชายหนุ่มชนชั้นกรรมาชีพที่รู้จักเรียกขานกันเพียงแค่ ฟาร์มเมอร์ (เจสัน สเตแธม) ต้องพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อกองพันปิศาจของครัก พ่อมดหมอผีสุดชั่วที่โหดร้ายเยี่ยงสัตว์ป่าบุกเข้าถล่มหมู่บ้านสโตนบริดจ์ ชนิดไม่ทันตั้งตัว ยังผลให้ลูกชายของฟาร์มเมอร์ถูกฆ่าตาย และโซลาน่า (แคลร์ ฟอร์ลานี่) ภรรยาสุดสวยของเขาถูกจับตัวไป ด้วยความแค้นคุกรุ่นเต็มอกชาวนาที่เคยเป็นคนรักสันติก็ลุกขึ้นจับอาวุธนำพา นอริค (รอน เพิร์ลแมน) เพื่อนคู่ใจ กับ บาสเตียน (วิล แซนเดอร์สัน) น้องชายของภรรยาตะลุยออกติดตามกองทัพของครักเพื่อช่วยโซลาน่าให้เป็นอิสระ
In The Name Of The King 1 ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 1
แกรนเจอร์ ยอดนักรบแห่งยุคกลาง ได้ถูกส่งตัวไปเพื่อเติมเต็มคำทำนายโบราณ เขาต้องร่วมมือกับบรรดามิตรที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสังหารหัวหน้าของกลุ่มเดอะดาร์ก วันส์ ในสงครามปลดแอกแผ่นดินจากเงื้อมมือของราเวน ทรราชย์ผู้ชั่วร้ายและพิทักษ์โลกให้พ้นภัย
In the Name of the King 2 Two Worlds ศึกนักรบกองพันปีศาจ 2
ฮาเซน เคน (โดมินิค) นักฆ่ารับจ้างชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในบัลแกเรีย ต้องเจอกับสิ่งที่เกินกว่าที่เขาคาดไว้เมื่อเขาไปทำสัญญากับพวกมาเฟีย งานสุดท้ายก่อนที่จะล้างมือจากวงการแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่คือจับตัวลูกๆของมหาเศรษฐี แอนดอน ดูปองต์ แต่งานที่เขาคิดว่าง่ายกลับกลายเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อสร้อยคอของเด็กที่เขาจับตัวมานำเขาย้อนเวลาไปสู่ยุคกลาง เวลานี้ ฮาเซน ต้องใช้ทักษะการต่อสู้ที่มีหาทางหนีจากกองทัพนักรบชุดเกราะ และมังกรยักษ์พ่นไฟ
In The Name Of The King 3 ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น