วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

The Hulk มนุษย์ยักษ์ตัวเขียวจอมพลัง ภาค 1-2 HD


เรื่องย่อ
         นักวิทยาศาสตร์หนุ่ม ดร.บรู๊ซ แบนเนอร์ (อีริค บาน่า) เป็นนักค้นคว้าผู้เก่งฉกาจ แต่ในชีวิตส่วนตัว เขากลับเป็นเพียงชายหนุ่มที่เงียบเหงา และทุ่มเทให้กับงานวิจัยเทคโนโลยีการตัดต่อพันธุกรรม บรูซ บังเอิญไดรับรังสีแกมม่าที่สามารถฆ่าคนได้ง่ายๆ จากความผิดพลาดในการทดลองบรู๊ซรอดชีวิต...แต่บางสิ่งกำลังเกิดขึ้น เขารู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่อยู่ภายในตัวเขา เป็นคนแปลกหน้าที่เขารู้สึกคุ้นเคย ที่แม้จะอันตราย ..แต่ดึงดูดใจในขณะเดียวกันนั้นเอง มนุษย์จอมพลังก็ปรากฏกายพร้อมกับทิ้งร่องรอยของการทำลายล้างไปทั่ว แต่น่าแปลกที่ร่องรอยของมนุษย์จอมพลัง ปรากฎอยู่รอบๆ ตัวบรู๊ซเสมอ นายพล  ธันเดอร์บอลต์  รอสส์ (แซม เอลเลียตต์) ยกกองทัพมาจับมนุษย์จอมพลังเพื่อหยุดความวุ่นวายนี้
         บรู๊ซต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับงานนี้ เมื่อเบ็ตตี้ อดีตแฟนสาวของเขาตกอยู่ในอันตราย แล้วบรู๊ซก็พบความลับของมนุษย์จอมพลัง ที่มีเพียงเบ็ตตี้เท่านั้นที่จะช่วยเขาควบคุมมันได้...แต่จะทันเวลาหรือไม่

บรู๊ซ แบนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตั้น) นักวิทยาศาสตร์ที่กลายร่างเป็นยักษ์เขียว มุ่งคิดค้นวิธีควบคุมอารมณ์ ในขณะที่ฝ่ายทหารก็ไม่ปล่อยให้เขาได้อยู่อย่างสงบ หรือใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับ เบ็ตตี้ รอส (ลิฟ ไทเลอร์) หญิงคนรัก ขณะที่วายร้ายตัวใหม่ ดิ แอ็บโด มิเนชั่น (ทิม ร็อธ) ก็ไล่ล่ามนุษย์ตัวเขียวอย่างไม่ลดละ

ดูหนังออนไลน์ The Hulk มนุษย์ยักษ์จอมพลัง HD
ดูหนังออนไลน์ The Incredible Hulk มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น